วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2559

เชื่อในปรัญญาสิ! ฟาน กัลป์ ยันแผนการเล่นของเขาโอเครแล้ว แต่ขาดแค่สกอร์เท่านั้นเอง


sbobet news หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกมที่ทีมปีศาจแดงเพิ่งพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีกไป 2-0 เกมยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้แฟนบอลรวมถึงนักวิเคราะห์วิจารณ์อย่างหนักในรูปแบบการเล่นของทีม ซึ่งฟาน กัลป์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่ารูปแบบการเล่นของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้น เป็นรูปแบบการเล่นที่ดีและได้ผลแต่ทว่ายังขาดแค่สกอร์เท่านั้นจึงทำให้ผลที่ออกมาเลยดูไม่ดีเท่าที่ควร

sbobet news"ผมยังคิดว่าสไตล์การเล่นของเรานั้นได้ผล เพราะเราต้องทำงานภายใต้สถานการณ์มากมาย และเมื่อคุณไม่ได้มีนักเตะมากมาย และต้องเล่นถึงสามรายการมันก็เป็นเรื่องยากมากๆ" ฟาน กัล กล่าวกับผู้สื่อข่าว "เมื่อคุณวิเคราะห์ถึงสิ่งที่พวกเราทำในฤดูกาลนี้หรือฤดูกาลอื่นๆ ผมก็คงไปเปลี่ยนแปลงความคิดพวกคุณไม่ได้ พวกคุณมองมันในแง่ลบมากๆ คุณคิดว่าตลอดทั้งฤดูกาลเราเล่นเหมือนอย่างในเกมพบลิเวอร์พูลงั้นเหรอ เรายังอยู่ในการแข่งขัน 3 รายการ และเรายังสู้ได้อีกมาก มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับทุกคน แต่เราก็ยังมีโอกาส และต้องเชื่อในสิ่งนั้น ผมเห็นเพื่อนสื่อของพวกคุณหลายคนไม่เชื่อในเรื่องนั้นและเพื่อนๆ ผู้จัดการทีมของผมหลายคนก็ไม่ได้อยู่ในการแข่งขันถึงสามรายการแล้วเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น