วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

sbobet football ขุนค้อน! เซ็นสัญญากับผู้เล่นอีสปอร์ตในระดับโลก


sbobet football เวสต์แฮม กลายเป็นสโมสรแรกในพรีเมียร์ลีกที่มีการเซ็นสัญญากับผู้เล่นอีสปอร์ตในระดับโลก เมื่อตกลงคว้าตัวรองแชมป์โลกเกมฟีฟ่าพร้อมมอบเสื้อเบอร์ 50 ของสโมสรให้ เจ้าของตำแหน่งรองแชมป์ FIFA interactive World Cup ประจำปี 2016 เป็นที่รู้จักกันในนาม Dragonn ในโลกออนไลน์ จะได้รับเสื้อหมายเลข 50 ของทีมขุนค้อน และเป็นตัวแทนของสโมสรในการแข่งขันรายการต่างๆ รวมถึงเล่นโชว์ต่อหน้าแฟนๆ และบนโลกออนไลน์ด้วย

sbobet football ชอน อัลเลน นักเล่นเกมฟีฟ่าระดับโลก กลายเป็นผู้เล่นอีสปอร์ตคนแรกที่ตกลงเซ็นสัญญากับสโมสรในพรีเมียร์ลีก เมื่อตกลงที่จะเป็นผู้เล่นอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการของทีมขุนค้อนเรียบร้อยแล้ว ผมดีใจมากที่ได้ร่วมทีมเวสต์แฮมในฐานะผู้เล่นอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการของพวกเขา ชอน อัลเลนกล่าว นี่เป็นย่างก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ผมลงแข่งขันฟีฟ่ามานานแล้ว และนี่เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยเกิดขึ้นกับผมเลยทีเดียว

sbobet football เวสต์แฮมมีผลงานที่ยอดเยี่ยมมากๆ ในพรีเมียร์ลีก และมีโอกาสไปเล่นในถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้า ผมจะทำให้ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์เกมฟีฟ่าทั่วโลกเพื่อตามรอยความสำเร็จของพวกเขา หลังจากเป็นอันดับสองใน FIFA interactive World Cup ครั้งล่าสุด ผมวานแผนที่จะก้าวต่อไป และหวังว่าด้วยแรงสนับสนุนและความช่วยเหลือจากเวสต์แฮมจะช่วยให้ผมทำได้สำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น