วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

sbobet login! บีร็อดเผยอาจยืมเจิดร่วมทัพฤดูกาลหน้า

บีร็อดยืมเจิด
sbobet login ทางเข้าแทงบอลออนไลน์สโบเบท เปิดเผยว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ไม่ปิดโอกาสที่จะดึงตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด กลับคืนสู่ แอนฟิลด์ อีกครั้ง ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคม แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้อย่างชัดเจน เพราะต้องการปิดทุ่มสมาธิทั้งหมดไปกับการแข่งขันที่เหลืออยู่ เพื่อจบอันดับให้ดีที่สุด

แหล่งข่าวของ sbobet login ช่องทางในการล็อคอินแทงบอลออนไลน์ ได้รับการเปิดเผยว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ไปค้าแข้งกับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ อาจจะได้กลับมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้ง หลังจากที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม มีแผนที่ยืมตัวเขากลับมาช่วยต้นสังกัดในช่วงเดือนมกราคม

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "เรายังไม่ได้พูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนั้น มันเป็นแค่สิ่งที่เราจะดูว่าเป็นไปในทิศทางไหน ผมคิดว่า สตีเว่น แสดงออกชัดเจนเสมอมาในการพูดคุยของเรา ว่าอะไรก็ตามที่เขารู้สึกว่าสามารถให้ความช่วยเหลือสโมสรได้ นั่นคือสิ่งที่เขาจะทำ ถ้าเราคิดว่าเรื่องนั้นสามารถเป็นในแง่ของการลงสนาม เมื่อนั้นนั่นจะเป็นสิ่งที่เราจะมองหาหนทางอีกครั้ง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น