วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2558

หงส์หมดหวัง! ลากาแซ็ตต์ไม่ย้ายทีมซัมเมอร์นี้

อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์
SBOBET SPORT รายงานข่าวฟุตบอลต่างประเทศ หงส์แดง ลิเวอร์พูลคงหมดหวังในการคว้าตัว อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าตัวเก่งของ โอลิมปิก ลียง ล่าสุดเจ้าตัวออกมาประกาศว่าไม่คิดจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และพร้อมจะอยู่ยาวเพื่อรับใช้สโมสรต้นสังกัด

อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ยิงไปแล้ว 29 ประตู จากการลงเล่น 35 นัดในทุกรายการ และมีกระแสข่าวออกมาว่า เขาอาจจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ละสุดเจ้าตัวออกมาประกาศชัดเจนว่า ตนต้องการจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับลียง

"ผมต้องการต่อสัญญากับที่นี่ ผมมีความสุขดีที่ ลียง ถ้าผมรู้สึกว่า ที่นี่ยังพัฒนาอย่างต่อเนื่องล่ะก็ ผมก็พร้อมที่จะอยู่ต่อยาวๆ ต่อให้เราไม่ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น