วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2558

SBOBET NEWS! ซีดานยันราชันเฝ้าดูสเตอร์ลิงจริง

ซีเนดีน ซีดาน
SBOBET NEWS รายงานข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ซีเนดีน ซีดาน อดีตดาวดังทีมเรอัล มาดริด ออกมายอมรับว่าราชันชุดขาวติดตามข่าวของ ราฮีม สเตอร์ลิง นักเตะหงส์แดงลิเวอร์พูล หลังเจ้าตัวยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้

ซีดาน ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเมืองผู้ดีว่า เรอัล มาดริด มีความสนใจในตัวของดาวเตะวัย 20 ปี และกำลังเฝ้าดูความเคลือนไหวของนักเตะ “เรารู้ว่า ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นใคร และแน่นอนว่าเราเฝ้าติดตามเขาอยู่ เราเฝ้ามองนักเตะหนุ่มทั่วโลก เราติดตาม แกเร็ธ เบล มาหนึ่งปีเช่นเดียวกับอีสโก้ และราฟาแอล วาราน หากเรารู้สึกว่าพวกเขาพร้อมนำเสนอบางสิ่งให้กับเรอัล มาดริดได้ เราก็จะติดต่อไปหาสโมสรของพวกเขาเพื่อพยายามก้าวไปสู่ขั้นตอนต่อไป”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น